วิธีตามหาโทรศัพท์หาย

วิธีตามหาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ samsung ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
การที่จะตามหาโทรศัพท์มือถือได้ขั้นแรกต้องทำการ ตั้งค่ามือถือก่อน
1. ทำการเปิดใช้งานตำแหน่ง
2. ทำการเปิดใช้งาน ข้อมูลมือถือ
3. ทำการสมัคร samsung account และล็อคอินไว้ในมือถือ
4. ทำการสมัคร google account และล็อคอินไว้ในมือถือ
5. ไปที่ การตั้งค่า Google > ตำแหน่ง > ทำการเปิดใช้งาน
6. ทำการตั้งรหัสผ่านมือถือ เพื่อให้คนที่ขโมยเสียเวลาสุ่มรหัสเพื่อดูข้อมูลในมือถือของเรา
แต่ถ้าเขารีเซ็ตคืนค่าโรงงานเราก็ยังมีหมายเลย imei ของโทรศัพท์เพื่อนำไปแจ้งความกับตำรวจ ส่วนหมายเลข imei จะอยู่ที่กล่องมือถือที่เราซื้อ อยู่ด้านในมือถือ ตอนถอดเบตลองสังเกตดูครับ หรือกด *#06# ก็สามารถดูได้เช่นกัน แต่ผมไม่แน่ใจว่าถ้าหัวขโมยเขาใช้โปรแกรม SAMSUNG Professional Tool นี้เปลี่ยนหมายเลข IMEI ได้จริงคงลำบากอีก ถ้าทำได้ตำรวจคงตามหามือถือเราได้ยาก แต่ถ้าโปรแกรมนี้ใช้ไม่ได้จริง อาจจะทำให้มือถือเสียไปเลยก็ได้
http://forum.gsmhosting.com/vbb/f452/samsung-galaxy-s5-g900f-unlock-support-note-spt-box-1811313/
เพราะฉะนั้นเราควรทำตำหนิด้านในมือถือที่เราใส่เบต เช่น นำสีขาวแต้มเอาไว้ หรือ ทำรอยข่วนเอาไว้

เมื่อทำครบถ้าโทรศัพท์หายเราสามารถตรวจสอบได้จากลิ้งนี้ได้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม